Với người trẻ hiện đại, túi đeo chéo đang trở thành item không thể thiếu. Thiết kế ngày càng đa dạng về mẫu mã, chất liệu, màu sắc và hơn hết là giá cả cạnh tranh. Các thương hiệu local brand đã dần chiếm được vị trí nhất định trong lòng các bag-lover. Cùng FRANK điểm qua top 10 mẫu túi đeo chéo local brand đã "làm mưa làm gió" trong năm 2021 này nhé!

TÚI ĐEO CHÉO KAKI SWE - INTL SHOULDER BAG

 Mẫu túi INTL Shoulder Bag của local brand nổi tiếng Street Wear Eazy (SWE)

Ra mắt vào nửa cuối 2020 nhưng sang 2021, mẫu túi signature này của local brand SWE vẫn đủ sức khiến dân tình "dậy sóng". Chiếc túi INTL Shoulder Bag sử dụng chất liệu kaki với họa tiết logo SWE biến tấu. Túi có 2 ngăn chính, bên trong là 1 ngăn phụ. Dây đeo có thể tùy chỉnh độ dài hoặc tháo rời nếu muốn.

Nếu bạn thích một chiếc túi đeo chéo nhỏ gọn, cá tính thì INTL Shoulder Bag là một gợi ý không tồi.

Giá tham khảo: 250.000VND

Website: https://swe.vn/

Link sản phẩm: https://swe.vn/products/intl-shoulder-bag-black

TÚI ĐEO CHÉO LOCAL BRAND DAVIES - DSW POCKET ORIGINAL BAG

 BST DSW Pocket Original Bag với nhiều màu sắc dễ thương từ thương hiệu Davies

Thêm một lựa chọn túi đeo chéo local brand giá "mềm" mà bạn có thể cân nhắc. Đó chính là mẫu DSW Pocket Original Bag đến từ thương hiệu Davies. Với chất liệu vải canvas dày dặn cùng màu sắc "kẹo ngọt", DSW Pocket Original Bag có khả năng "đốn tim" bất cứ cô nàng nào trong 5 giây vỏn vẹn. Bộ sưu tập này có tới 5 sắc màu cho bạn lựa chọn: Black, White, Arctic, Pink và Violet. Màu nào cũng xinh và dễ phối đồ. Túi còn chống thấm nước và được bảo hành trong thời gian 6 tháng. Davies quả là biết chiều lòng giới trẻ hiện đại.

Giá tham khảo: 250.000VND

Website: https://davies.vn

Link sản phẩm: https://davies.vn/tui-deo-cheo-original-pocket-localbrand-davies

TÚI ĐEO CHÉO LOCAL BRAND DEGREY - SMALL SHOULDER BAG HOLO

 Degrey với mẫu túi đeo chéo local brand Small Shoulder Bag Holo năng động và nổi bật

Degrey vốn đã quen thuộc với các bạn trẻ nhờ hình ảnh những chú khủng long ngộ nghĩnh. Nhưng thiết kế của các mẫu túi đeo chéo local brand lại đặc biệt "hầm hố" và không đụng hàng. Các sản phẩm đều thuộc dòng Unisex, thiết kế basic với mức giá trung bình từ 250.000VND tới 320.000VND. Mẫu túi Small Shoulder Bag Holo gây ấn tượng với hoạ tiết bằng nhựa dẻo bóng, tạo màu sắc khác lạ và đặc biệt. Bạn có thể "mix and match" chiếc túi này tuỳ ý với mọi loại trang phục. Như đi học, đi chơi, đi dạo phố... Mà vẫn phong cách và nổi bật!

Giá tham khảo: 290.000VND

Website: https://degrey.vn

Link sản phẩm: https://degrey.vn/products/small-shoulder-bag-holo-ssb-holo

TÚI ĐEO CHÉO SAIGON SWAGGER - SGS PLASTIC FLEXIBLE BAG

 Chiếc túi SGS Plastic Flexible Bag độc - lạ - cá tính từ thương hiệu Saigon Swagger

Là thương hiệu luôn nhận được sự yêu mến đặc biệt của giới trẻ, túi đeo chéo của Saigon Swagger lúc nào cũng lọt top những mẫu túi đeo chéo local brand bán chạy nhất thị trường. Đa phần các mẫu túi đều nhỏ gọn, linh hoạt và vẫn đáp ứng nhu cầu đựng đồ cần thiết.

Dù vậy, không giống những dòng sản phẩm cùng loại, SGS Plastic Flexible Bag được làm từ chất liệu nhựa PVC. Điều này giúp bạn có thể yên tâm sử dụng khi trời mưa, mà túi vẫn giữ form và bảo quản tốt những món đồ bên trong. Và tất nhiên, tiêu chí cá tính, độc lạ và mạnh mẽ vẫn được giữ nguyên trong từng đường may của dòng túi này. 

Giá tham khảo: 420.000VND

Website: https://saigonswagger.com

Link sản phẩm: https://saigonswagger.com/products/cheo-flex-nhua-den

TÚI DA ĐEO CHÉO LOCAL BRAND LEE&TEE

 Thương hiệu LEE&TEE với mẫu túi đeo ngực Hazen thời trang và cá tính

LEE&TEE là một thương hiệu chuyên về các sản phẩm làm từ da tổng hợp như balo, túi đeo chéo, túi xách... Nhiều mẫu túi được ưa chuộng nhờ thiết kế trẻ trung, năng động và giá thành khá cạnh tranh. Với mức chi phí từ 500.000VND đổ lại là bạn đã có thể sở hữu một chiếc túi da đeo chéo local brand ưng ý. Tuy vậy, vì là chất liệu da tổng hợp nên bạn cần sử dụng hết sức cẩn thận bởi tuổi thọ của những món đồ này thường không cao.

Giá tham khảo: 445.000VND

Website: https://leeandtee.vn

Link sản phẩm: https://leeandtee.vn/tui-deo-nguc-hazen-mau-bo-1891-a3id.html

TÚI ĐEO CHÉO DA BÒ LAZIO LEATHER

 Cận cảnh một mẫu túi đeo chéo local brand đến từ thương hiệu LAZIO Leather nếu đã lựa chọn túi đeo chéo từ chất liệu da, FRANK khuyên bạn nên lựa chọn những mẫu túi làm từ da tự nhiên như da bò, da dê, da cá sấu... Trong số đó, những mẫu túi chế tác từ da bò thật luôn được ưa chuộng hơn cả. Đó là nhờ đặc tính bền, mịn đẹp theo thời gian. Và hơn hết, túi đeo chéo local brand từ da bò có mức giá phải chăng và hợp lý hơn hẳn.

Với form túi cơ bản, phù hợp với nhiều outfit và sự kiện khác nhau, các mẫu túi của LAZIO Leather được khá nhiều người yêu thích. Các Quý ông có thể yên tâm lựa chọn những sản phẩm của thương hiệu này. Hãng cam kết hoàn lại tiền nếu túi không phải là da và không giống như hình chụp.

Giá tham khảo: 1.500.000VND

Website: https://www.lazio.vn

Link sản phẩm: https://www.lazio.vn/tui-deo-cheo-da-bo-that-442.html

TÚI ĐEO IPAD DÁNG NGANG LAFORCE

 Một trong những mẫu túi đựng Ipad dáng ngang nổi bật của LAFORCE một lựa chọn túi đeo chéo local brand mà bạn khó thể bỏ qua. Đó chính là LAFORCE với những mẫu túi làm từ da bò 100%. Được mệnh danh là một trong những thương hiệu của Việt Nam chuyên gia công cho các thương hiệu nước ngoài. Các sản phẩm của LAFORCE có giá thành cạnh tranh đáng kể cùng chất lượng tương xứng.

Các mẫu túi đeo chéo của LAFORCE thường tập trung vào công năng nhiều hơn. Như đựng Ipad hay đựng laptop. Cùng thiết kế tối giản và tone màu đen chủ đạo. Đây sẽ là món phụ kiện cực kỳ phù hợp với những Quý ông chuộng sự đơn giản và lịch lãm.

Giá tham khảo: 2.940.000VND

Website: https://laforce.vn

Link sản phẩm: https://laforce.vn/tui-deo-ipad-dang-ngang-tla918210061-d/

TÚI BAO TỬ ĐEO CHÉO LOCAL BRAND FRANK - CONARY SLING POUCH

 Chiếc túi bao tử đeo chéo local brand của FRANK luôn nằm trong top những mẫu túi bán chạy nhất 2021

Mẫu túi đeo chéo này của FRANK, từ khi ra mắt đã nhận được sự chào đón vô cùng nồng nhiệt. Form túi nhỏ gọn, ôm sát người. Đặc biệt tiện dụng với những bạn trẻ thường xuyên phải di chuyển. Phiên bản logo kim loại sang trọng, đẹp mắt. Túi được chế tác từ 2 dòng da bò được yêu thích nhất tại FRANK là Saffiano và Epi. Bên trong túi lót nỉ vô cùng êm tay và mềm mại. Dù theo phong cách năng động hay cá tính, các chàng trai cô gái hiện đại đều có thể lựa chọn Conary Sling Pouch làm bạn đồng hành mỗi ngày.

Giá tham khảo: 1.499.000VND

Website: https://frcnk.com

Link sản phẩm: https://frcnk.com/san-pham/tui-conary-sling/

CẶP ĐEO CHÉO FRANK - CALVIN MESSENGER BAG

 Cùng FRANK chinh phục những khách hàng khó tính nhất nhờ Calvin Messenger Bag

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu bạn chưa từng biết tới Calvin Messenger Bag. Sản phẩm này được mệnh danh là chiếc cặp đeo chéo local brand "hot" nhất của FRANK trong 2021. Với kích thước 30x19x6cm (Dài x Cao x Rộng), cặp có thể đựng vừa Ipad hay máy tính bảng kích thước tới 11 inch. Một item vừa thời trang vừa có tính ứng dụng cao, không chỉ phù hợp đi làm hay đi chơi. Calvin Messenger Bag là một trong những mẫu túi đeo chéo nhất-định-phải-có của bạn. Tin FRANK đi!

Giá tham khảo: 2.199.000VND

Website: https://frcnk.com

Link sản phẩm: https://frcnk.com/san-pham/cap-calvin-messenger/

TÚI XÁCH TAY ĐEO CHÉO FRANK - ANTONIE MESSENGER BAG

Dù ra mắt chưa lâu nhưng Antonie Messenger Bag đã khiến dân tình "sôi sùng sục" vì kiểu dáng quá đỗi thời trang với 2 tông màu Midnight Black & Royal Blue siêu đẹp mắt. Túi đi kèm 1 quai xách tay và 1 quai đeo, cực kỳ tiện dụng. Dòng da Epi "sang xịn mịn" huyền thoại đủ khiến bất cứ tín đồ thời trang nào cũng phải "xiêu lòng". Nhất là khi chạm tay vào lớp nhung lót bên trong túi, êm ái và mịn màng khó tả. Với 2 ngăn lớn đựng đồ và 1 ngăn nhỏ đựng đồ riêng tư bên trong, Antonie Messenger Bag đáp ứng mọi nhu cầu của bạn đầy tinh tế. Mẫu túi đeo chéo local brand này được dự báo sẽ làm "nên chuyện" trong những tháng cuối năm 2021!

Giá tham khảo: 1.899.000VND

Website: https://frcnk.com

Link sản phẩm: https://frcnk.com/san-pham/tui-antonie-messenger-xanh-royal/

TẠM KẾT

Nếu bạn còn loay hoay tìm kiếm một mẫu túi đeo chéo local brand ưng ý, hy vọng là những gợi ý bên trên của FRANK hữu ích với bạn. Đừng ngần ngại liên hệ với FRANK để được sở hữu những mẫu túi thời trang và đáng mua nhất hiện nay nhé. FRANK cam kết với những dịch vụ chu đáo và chính sách hậu mãi tận tâm, bạn sẽ vô cùng hài lòng với những gì mình nhận được. Tìm hiểu ngay những ĐẶC QUYỀN của bạn tại ĐÂY nào!


FRANK | YOUR DAILY COMPANION 🇻🇳

Website: https://frcnk.com

Fanpage: https://www.facebook.com/frcnk.official

Hotline: 0792 102 777

Email: hello@frcnk.com

Địa chỉ: Số 112 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội.

So sánh0

              TRƯỚC KHI
              BẠN RỜI ĐI...

              FRANK đang có chương trình ưu đãi SINH NHẬT với đơn hàng đặt trên website
              Ưu đãi SINH NHẬT

              Các sản phẩm ưu đãi