Dior Ready-to-Wear Thu 2024 và câu hỏi về sáng tạo thời trang trong một xã hội hiện đại vội vã

Dior, một trong những thương hiệu thời trang xa xỉ hàng đầu thế giới đã bộ sưu tập Ready-to-Wear Thu 2024 mang tên “ Miss Dior ” vào tháng 04 năm nay nhằm tri ân cố giám đốc sáng tạo Marc Bohan, người đã khai sinh ra dòng sản phẩm Ready-to-wear Miss Dior của nhà mốt nước Pháp. 

Bên cạnh những lời khen, thì giới mộ điệu và cả các nhà phê bình cũng không tiếc những lời chê bai BST lần này của giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri với những lời có phần nặng nề như THIẾU TÍNH SÁNG TẠO, LƯỜI BIẾNG TRÊN CƯƠNG VỊ SÁNG TẠO, LẶP LẠI DỄ ĐOÁN VÀ SẢN XUẤT HÀNG LOẠT. 

Nếu không có sự thay đổi về không gian trình diễn, thật khó để phân biệt đây là hai BST khác nhau của Dior

Với Frank, đây là một BST mang tính tri ân, nói đỡ cho Maria một chút rằng BST lần này đã trở về giá trị nguyên bản của Miss Dior năm 1967 của cố giám đốc sáng tạo Marc Bohan.

Vì vậy, trong thời đại mà mọi thứ đều trở nên nhanh chóng và tiện lợi, liệu chúng ta có đang tìm kiếm sự đơn giản để cân bằng lại cuộc sống? Và liệu chúng ta có còn bị thu hút bởi những thiết kế phức tạp, độc đáo? 

Theo Frank, thời trang là nghệ thuật. Nó có thể phức tạp, nhưng cũng có thể đơn giản theo những cách riêng. Quan trọng là nó phải thể hiện được cá tính của người mặc. Và đôi khi sự tối giản nhưng đầy tinh tế một cách có chủ ý lại là câu trả lời chính xác nhất.

MISS DIOR Thu Đông 2024 đã đặt ra một câu hỏi thú vị: Chúng ta đang tìm kiếm điều gì ở thời trang hiện đại? Sự đơn giản hay sự phức tạp? 

So sánh0

              TRƯỚC KHI
              BẠN RỜI ĐI...

              FRANK đang có chương trình ưu đãi SINH NHẬT với đơn hàng đặt trên website
              Ưu đãi SINH NHẬT

              Các sản phẩm ưu đãi